Loading


Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin và truyền thông dựa trên nguyên tắc nào?

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin và truyền thông như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về vấn đề này?

Nội dung chính

    Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin và truyền thông dựa trên nguyên tắc nào?

    Nguyên tắc giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin và truyền thông được quy định tại Điều 6 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

    - Việc giải quyết khiếu nại phải được thực hiện trên nguyên tắc đúng thời hạn quy định, đúng pháp luật và bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ.

    - Khuyến khích người sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ tiến hành giải quyết khiếu nại thông qua hình thức thỏa thuận, thương lượng.

    saved-content
    unsaved-content
    33
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ