Loading

09:10 - 01/11/2024

Hồ sơ miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ được quy định ra sao?

Hồ sơ cần có để thực hiện quy trình miễn nhiệm và từ chức đối với cán bộ được quy định ra sao để đảm bảo sự rõ ràng và hợp lý?

Nội dung chính

    Hồ sơ miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ được quy định ra sao?

    Hồ sơ miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ được quy định tại Điều 9 Quy định 41-QĐ/TW năm 2021, cụ thể như sau:

    - Tờ trình của cơ quan tham mưu về công tác cán bộ.

    - Quyết định, kết luận, thông báo, ý kiến của cơ quan có thẩm quyền, biên bản hội nghị, đơn của cán bộ xin từ chức, báo cáo đề nghị của cơ quan sử dụng cán bộ và các tài liệu có liên quan.

    saved-content
    unsaved-content
    36
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ