Loading

19:03 - 08/01/2025

Master Number là gì? Ý nghĩa từng Master Number trong thần số học?

Master Numbers trong thần số học là gì? Ý nghĩa từng Master Number trong thần số học? Công thức tính Master Numbers trong thần số học?

Nội dung chính

    Master Numbers trong thần số học là gì?

    Master Numbers - con số bậc thầy trong thần số học là những con số đặc biệt gồm hai chữ số lặp lại và chứa năng lượng khuếch đại của những con số đơn cấu thành chúng. Ba con số bậc thầy chủ yếu là 11, 22 và 33. Chúng mang tiềm năng và sức mạnh rất lớn nhưng cũng kèm theo những thử thách, trách nhiệm và bài học cần phải vượt qua

    Master Numbers là những con số có hai chữ số lặp lại: 11, 22 và 33. Các con số này có khả năng khuếch đại năng lượng của các con số đơn cấu thành chúng:

    - 11 bao gồm năng lượng của số 1 (tính độc lập, quyết đoán) và số 2 (hợp tác, nhạy cảm).

    - 22 bao gồm năng lượng của số 2 (tính nữ, linh hoạt) và số 4 (cấu trúc, thực tế).

    - 33 bao gồm năng lượng của số 3 (sự sáng tạo, giao tiếp) và số 6 (yêu thương, chăm sóc).

    Các con số bậc thầy có năng lượng cao hơn và tiềm năng lớn hơn các con số đơn, nhưng cũng đi kèm với những thử thách và căng thẳng. Những người mang con số bậc thầy thường phải đối mặt với gánh nặng lớn trong việc phát huy hết tiềm năng của mình.

    Họ có thể gặp khó khăn trong việc làm chủ những phẩm chất mạnh mẽ của những con số này nhưng nếu kiên trì và trưởng thành, họ sẽ đạt được những phần thưởng xứng đáng.

    Master Number là gì? Ý nghĩa từng Master Number trong thần số học?Master Number là gì? Ý nghĩa từng Master Number trong thần số học? (Hình từ Internet)

    Ý nghĩa từng Master Number trong thần số học?

    (1) Số chủ đạo 11 – Bậc thầy linh hồn

    Số 11 đại diện cho sự giác ngộ và trực giác mạnh mẽ. Những người mang số này thường rất nhạy cảm, có khả năng nhận biết những năng lượng vi tế và có thể hiểu được cảm xúc của người khác. Họ là những người có tầm nhìn xa, có thể nhìn thấy những gì người khác không thấy.

    Họ dễ dàng cảm nhận được mối quan hệ tinh thần và có xu hướng làm việc tốt với những người khác. Tuy nhiên, họ có thể gặp mâu thuẫn nội tâm giữa tính quyết đoán của số 1 và sự mềm mại của số 2, dẫn đến sự thay đổi thường xuyên trong thái độ và cảm xúc.

    (2) Số chủ đạo 22 – Bậc thầy xây dựng

    Số 22 là con số của những người có khả năng biến tầm nhìn thành hiện thực. Đây là con số của các nhà xây dựng, những người có thể biến những ý tưởng vĩ đại thành các kế hoạch và công trình cụ thể. Họ có cả trực giác của số 11 và sức mạnh thực tế của số 4.

    Họ là những người thực tế, có khả năng tư duy hợp lý và vững chắc, nhưng cũng có khả năng kết hợp cảm xúc và con người vào công việc. Những thử thách trong cuộc sống sẽ giúp họ học được cách làm việc chăm chỉ và cống hiến cho mục đích của mình.

    (3) Số chủ đạo 33 – Bậc thầy chữa lành

    Ý nghĩa: Số 33 là con số của sự chia sẻ, chữa lành và phục vụ cộng đồng. Những người mang số này có thể trở thành những người hướng dẫn, người truyền cảm hứng và giúp đỡ người khác vượt qua khó khăn. Họ có một tầm nhìn cao cả và sứ mệnh giúp đỡ thế giới.

    Tính cách: Những người có số 33 thường rất năng động và có tài năng giao tiếp. Họ có thể rất sáng tạo và ấn tượng, nhưng cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát các cảm xúc và hành động của mình. Tuy nhiên, với sự trưởng thành, họ có thể trở thành những người lãnh đạo tinh thần mạnh mẽ.

    Công thức tính Master Numbers trong thần số học?

    Để xác định xem bạn có mang một số bậc thầy hay không, bạn cần thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Tính tổng các số của ngày, tháng và năm sinh của bạn.

    Ví dụ: Bạn sinh ngày 8/6/1987, tổng sẽ là 8+6+1+9+8+7 = 39

    Bước 2: Nếu tổng trên lớn hơn 9, tiếp tục cộng các chữ số trong tổng, giản ước cho đến khi thu được một con số từ 1 đến 9.

    Ví dụ: trong ví dụ trên, ta cộng 3+9 = 12, cộng tiếp 1+2 = 3

    Bước 3: Xác định xem con số thu được trong bước 2 có phải là là một số Master (11, 22 hoặc 33) hay không.

    Nếu là số Master thì không cần thực hiện bước tiếp theo.

    Bước 4: Nếu con số thu được trong bước 2 không phải là số Master, đây sẽ là số đường đời của bạn.

    Lưu ý: Cứ cộng lần lượt từng số, không rút gọn tắt.

    Một ví dụ khác: 17/12/2018 tổng sẽ là : 1+7+1+2+2+0+1+8 = 22 => Bạn mang con số bậc thầy 22.

    Như vậy, con số bậc thầy không chỉ mang lại khả năng đặc biệt mà còn đòi hỏi sự kiên nhẫn, trưởng thành và tinh thần phục vụ để khai thác hết tiềm năng của chúng. Những người có Master Numbers sẽ trải qua nhiều thử thách trong đời, nhưng khi vượt qua được, họ có thể đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng.

    Công ty có được dùng thần số học trong tuyển dụng không?

    Hiện nay Bộ luật Lao động 2019 không có quy định về việc dùng thần số học trong tuyển dụng lao động.

    Bên cạnh đó, khoản 8 Điều 3 Bộ luật Lao động 2019 có giải thích về phân biệt đối xử trong lao động như sau:

    Giải thích từ ngữ
    Trong Bộ luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
    ...
    8. Phân biệt đối xử trong lao động là hành vi phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên dựa trên chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia hoặc nguồn gốc xã hội, dân tộc, giới tính, độ tuổi, tình trạng thai sản, tình trạng hôn nhân, tôn giáo, tín ngưỡng, chính kiến, khuyết tật, trách nhiệm gia đình hoặc trên cơ sở tình trạng nhiễm HIV hoặc vì lý do thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn, tổ chức của người lao động tại doanh nghiệp có tác động làm ảnh hưởng đến bình đẳng về cơ hội việc làm hoặc nghề nghiệp.
    Việc phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên xuất phát từ yêu cầu đặc thù của công việc và các hành vi duy trì, bảo vệ việc làm cho người lao động dễ bị tổn thương thì không bị xem là phân biệt đối xử.

    Như vậy, trường hợp công ty sử dụng lý do chỉ tuyển người có thần số học phù hợp với vị trí việc làm có thể được xem là hành vi phân biệt đối xử trong lao động.

    saved-content
    unsaved-content
    31
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ