Loading


Điều kiện về biên chế, tổ chức và cơ sở vật chất của Công đoàn được quy định ra sao?

Theo quy định của pháp luật về hoạt động tư vấn pháp luật của Công đoàn, thì để đảm bảo hoạt động tư vấn pháp luật của công đoàn thì cần phải đảm bảo những điều kiện về biên chế, tổ chức và cơ sở vật chất nào?

Nội dung chính

    Điều kiện về biên chế, tổ chức và cơ sở vật chất của Công đoàn được quy định ra sao?

    Điều kiện về biên chế, tổ chức và cơ sở vật chất của Công đoàn  quy định tại Điều 21 Quyết định 785/QĐ-TLĐ năm 2014 về tổ chức và hoạt động tư vấn pháp luật của Công đoàn do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

    - Căn cứ vào điều kiện cụ thể của địa phương, ngành, cơ sở, Công đoàn mỗi cấp quyết định hình thức tổ chức và biên chế làm công tác tư vấn pháp luật theo quy định tại Điều 5, Điều 6, Điều 7 và Điều 8 của Quy định này;

    - Tổ chức, cá nhân làm công tác tư vấn pháp luật của công đoàn được cấp công đoàn ra quyết định thành lập tạo điều kiện về phương tiện làm việc và bảo đảm các điều kiện khác phục vụ cho hoạt động tư vấn.

    saved-content
    unsaved-content
    41
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ