Loading

23:15 - 10/11/2024

Hồ sơ để điều chỉnh chức danh công việc

Hồ sơ để điều chỉnh chức danh công việc do ghi thiếu ở sổ bảo hiểm thì cần những loại giấy tờ gì?

Nội dung chính

    Hồ sơ để điều chỉnh chức danh công việc

    Hồ sơ gồm có: - Sổ BHXH (cũ) - Tờ khai (mẫu 01-TBH): 3 bản - Công văn của chủ sử dụng lao động nêu rõ lý do đổi sổ BHXH - Đơn xin đổi sổ, cấp lại sổ BHXH của người lao động (05/SBH) - Hồ sơ gốc cán bộ (lý lịch CNVC, lý lịch Đảng viên. quyết định, HĐLĐ,...)có liên quan đến nội dung đề nghị điều chỉnh chức danh công việc. - Nếu đơn vị của chị do BHXH huyện quản lý thì chị gửi hồ sơ cho BHXH huyện thẩm định và thực hiện

    saved-content
    unsaved-content
    42
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ