Loading


Xin cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được thực hiện theo thủ tục như thế nào?

Thủ tục xin cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được quy định thế nào? Chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được cấp lại phải có nội dung ra sao?

Nội dung chính

    Xin cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được thực hiện theo thủ tục như thế nào?

    Thủ tục xin cấp lại chứng chỉ  vô tuyến điện viên hàng hải được quy định tại Khoản 3, 4 và 5 Điều 15 Thông tư 40/2016/TT-BTTTT quy định về đào tạo, cấp, gia hạn, cấp lại, thu hồi chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải. Cụ thể như sau:

    - Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính về Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Tần số vô tuyến điện) theo địa chỉ: số 115 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    - Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Tần số vô tuyến điện) cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định tại khoản 2 Điều này.

    - Chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được cấp lại phải có nội dung giống như chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải bị mất hoặc hư hỏng.

    saved-content
    unsaved-content
    26
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ